3 นักฆ่าที่ล่าไม่เลิก “The Childe เทพบุตร ล่านรก” คว้า “คิมซอนโฮ” สวมบทนักล่าฆ่าหน้ายิ้ม

              ทุกเกมไล่ล่าต้องมีเป้าหมาย และมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะอยู่รอด ลุ้นระทึกกับการไล่ล่าสุดคลั่ง สมจริงทุกรายละเอียด กับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์จากเกาหลี The Childe เทพบุตร ล่านรก” ผลงานจากผู้กำกับสายแอ็กชัน “พัคฮุนจอง” ที่เคยฝากผลงานบู๊ระห่ำ The Witch: Part 1-2 และหนังแก๊งสเตอร์ที่ดีที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมาอย่าง Night in Paradise ภาพยนตร์เกาหลีเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 77

              และผลงานล่าสุด The Childe เทพบุตรล่านรก โปรเจกต์หนังที่ถือเป็นโลกอีกหนึ่งใบของ “พัคฮุนจอง” ที่ได้นักแสดงฝีมือดีมากมายมาร่วมยกระดับความมันส์เหนือชั้นของภาพยนตร์แอ็กชันเกาหลีให้น่าจับตามมองอย่างยิ่งขึ้น นำทีมโดย คิมซอนโฮ (Hometown Cha-Cha-Cha) ร่วมด้วย คังแทจู (Hello, Me!), คิมคังอู (Recalled)  และโกอารา (Hwarang) ที่มาร่วมประเดิมเกมล่าสุดคลั่งครั้งนี้ นอกจากนี้ยังเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ “คิมซอนโฮ” ที่พลิกคาแรกเตอร์และเข้าสู่เส้นทางการแสดงบนจอภาพยนตร์แบบเต็มตัวได้อย่างสง่างาม

ซึ่งผู้กำกับได้เผยความรู้สึกและที่มาของโปรเจกต์ The Childe เทพบุตรล่านรก ออกมาได้อย่างน่าสนใจโดยเขาต้องการจะเผยเรื่องราวของคนชายขอบที่ถูกมองข้ามออกมาสู่จอภาพยนตร์ว่า

              “ผมต้องการเล่าเรื่องของชาวเกาหลี-ฟิลิปปินส์ (Kopino) มานานแล้ว ผมอยากตีแผ่เรื่องราวของคนชายขอบของสังคม คนที่โดนเหยียดหยาม ทำเหมือนกับพวกเขาไม่มีตัวตนออกมาผ่าน The Childe ผมมีภาพในหัวที่ชัดเจน สำหรับเรื่องนี้ผมอยากได้ความสมจริงมากที่สุด ผมเคยลองใช้ตัวละครจากเรื่องนี้มาแล้วใน The Witch แต่ไม่ได้มีอะไรเชื่อมโยงกับตัวละครของคิมซอนโฮหรอกนะ ซึ่งตอนที่ผมเขียนบท ผมเขียนให้คาแร็กเตอร์ของซอนโฮเลือดเย็น โหดเหี้ยม พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายและยังคงเต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ เป็นตัวละครที่มีความมีมิติมาก ซึ่งผมรู้สึกว่าผมตัดสินใจถูกที่เลือกคิมซอนโฮ เพราะไม่มีใครเหมาะสมไปมากกว่าเขาอีกแล้ว” – พัคฮุนจอง ผู้กำกับ

              ลุ้นระทึกไปกับ The Childe เทพบุตร ล่านรก เรื่องราวของ “มาร์โก” (คังแทจู) เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เดินทางมายังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อตามหาพ่อผู้ให้กำเนิด แต่กลับไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญหน้ากับชะตากรรมสุดอันตรายจาก “ชายปริศนา” (คิมซอนโฮ) ที่เรียกตัวเองว่าเป็น “เพื่อน” ของเขา พร้อมด้วยนักล่าสุดเหี้ยมที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเป้าหมายที่แท้จริงคืออะไรกันแน่อย่าง “ประธานฮัน” (คิมคังอู)  และ “ยุนจู” (โกอารา) มาร่วมเปิดเกมล่าสุดโกลาหลนี้

              แฟน ๆ ชาวไทย ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับ “คิมซอนโฮ” โหมดนักฆ่าหน้ายิ้มใน “First Fan Screening with Kim Seon Ho’s First Movie THE CHILDE” ลัดคิวฟินก่อนใคร 24-25 มิถุนายนนี้ เปิดจองบัตรแล้ว ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า และเฮาส์ สามย่าน เท่านั้น! ฉายจริง 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

Related posts